So sánh sản phẩm
Danh mục sản phẩm

ý nghĩa hình xăm hoa hồng

Ngày đăng : 13:32:11 28-12-2017
-Hình xăm hoa hồng được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nguyên nhân bởi dạng hình xăm này mang trong nó nhiều ý nghĩa đặc biệt.
-Ý nghĩa của hình xăm hoa hồng giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân của mình. Hơn nữa, nó còn có hình dạng đẹp, cách thiết kế đa dạng, hài hòa, có thể phù hợp với cả nam và nữ, có khả năng kết hợp với nhiều dạng hình xăm khác để tạo nhiều phong cách độc đáo.
-Ý nghĩa chung của hình xăm hoa hồng là tượng trưng cho sắc đẹp, tình yêu, sự bình an và sự phát triển không ngừng. Hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết, huyền bí và vĩnh cửu. Nó giúp bạn khẳng định cả vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp nội tâm.
-Hình xăm hoa hồng cũng tượng trưng cho tình yêu và sự vĩnh cửu của tình yêu. Để biểu hiện tình yêu, người xăm hình sẽ chọn kết hợp hình xăm hoa hồng và hình xăm chữ để khắc ghi dấu ấn tình yêu của mình.
- Hoa hồng còn tượng trưng cho sự bình an. Với ý nghĩa này,hình xăm hoa hồng được biểu diễn bằng bốn bông hoa nở rực tượng trưng cho sự tươi tốt, bình an của bốn mùa trong năm.

+Tham khảo những mẫu xăm đẹp tại đây : http://tattoophuongrock.com/hinh-xam-hoa-hong-2-1-263411.html


Tags:

Top