So sánh sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Ý NGHĨA HÌNH XĂM DREAM CATCHER

Ngày đăng : 12:16:43 27-07-2021

Nguồn gốc Dream Catcher

-Dreamcatcher xuất hiện trong bộ phim “The Twilight” (Chạng Vạng) của Mỹ và sau này khi “The Heirs” (Người Thừa Kế) của Hàn Quốc trình chiếu thì hình xăm vòng dreamcatcher trở nên nổi tiếng và được các tín đồ xăm hình yêu thích.

-Dreamcatcher vốn là một đồ vật được sử dụng trang trí trong gia đình. Người ta thường treo 
vòng giấc mơ dreamcatcher ở đầu giường hoặc là trần nhà trong phòng ngủ của trẻ em với mục đích thu hút sự chú ý của trẻ và giúp trẻ quên đi nỗi sợ hãi bóng đêm, buổi tối không quấy khóc nữa.

-Ngoài ra, trong những câu chuyện xứ Ojibwa nước Mỹ, loại đồ vật này còn xuất hiện trong rất nhiều câu chuyện. Người dân ở nơi đây tin rằng con người khi sống sẽ gặp phải 2 loại bóng đêm bao trùm giấc ngủ, một là bóng đêm mang đến những giấc mơ đẹp và loại thứ hai là bóng đêm mang đến những cơn ác mộng.



-Tuy nhiên, nếu treo dreamcatcher ở gần nơi ngủ thì có thể giúp bạn xua tan được bóng đêm mang đến ác mộng, những giấc mơ xấu sẽ không bao giờ quấy rầy bạn nữa. Cũng từ đó, trong văn hóa Mỹ, dreamcatcher trở thành một loài bùa hộ mệnh trong giấc ngủ.

-Niềm tin này ngày càng trở nên phổ biến và lan rộng ra các quốc gia phương Tây khác và thậm chí là cả các nước ở châu Á. Nhiều người đã treo vật này ở đầu giường với mong muốn nó có thể bảo vệ họ, giúp họ có một giấc ngủ an yên, không mộng mị.

+Ý nghĩa hình xăm Dream Catcher

-Là xua tan bóng đêm và những cơn ác mộng cũng như điều xui xẻo, cầu sự bình an cho con người khi họ là yếu nhân hay khi họ không đủ khả năng để tự bảo vệ chính mình, giúp bạn xua tan những căng thẳng, lo âu và mệt mỏi.

-Ác mộng là do trong cuộc sống bạn có những nỗi lo toan, phiền muộn nào đó khiến cơ thể bị stress. Vì vậy, dreamcatcher với tác dụng xua đi ác mộng hay cũng chính là mang đến cho bạn sự thư thái, bình yên trong tâm hồn.

Hình xăm dreamcatcher chính là bùa hộ mệnh, đi theo bạn bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

 

Tags:

Top