So sánh sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Ý Nghĩa Hinh Xăm Old School

Ngày đăng : 15:03:24 19-04-2023

Phong cách xăm hình này chính là tên gọi khác của những hình xăm truyền thống của các nước phương Tây và châu Mỹ. Phong cách hình xăm Old School bắt đầu được phổ biến vào những năm 1920. Nhìn chung, các đặc điểm chính của hình xăm old school là được thiết kế từ những hình ảnh lớn và mang phần khá táo bạo.

 

Hình xăm Old School được xăm bằng các màu sắc đồng nhất, có các đường viền dày bằng màu đen hoặc màu xanh, hình xăm này cũng đặc biệt có bảng màu giới hạn bao gồm các màu vàng, đỏ, xanh lục và đen. Sau này, bảng màu giới hạn cũng đã thêm màu tím.








Chủ đề và ý nghĩa hình xăm Old School thường là biển, thủy thủ, hoa hồng, cô gái hay chỉ đơn giản là những hình ảnh mang đậm chất vintage như hoa hồng đỏ, súng, chim én, dao găm… và được bao phủ xung quanh bằng những câu quotes ý nghĩa.

 

Đặc biệt với sự phát triển ngày nay, cũng đã cập nhật và cho ra đời nhiều thể loại hơn như: Americana Old School, Neo Old School, Old School Vintage…  Thích hợp với những bạn có phong cách mạnh mẽ, yêu thích nghệ thuật vintage hoặc retro và có xu hướng thiên về sự hoài cổ.




Tags:

Top