So sánh sản phẩm
Danh mục sản phẩm

hình xăm động vật

Ngày đăng : 12:10:28 19-07-2023

Ý Nghĩa Hình Xăm Con Ngựa

Con Ngựa Biểu tượng  sự kiên nhẫn, bền bỉ, trung thành, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Còn tượng trương cho phương Nam (Hỏa).

Theo phong thủy những con vật ling thiêng có công với đất nước , theo các vị Thần Thánh để cứu độ chúng sanh . Nên được người dân khắc nơi trên thế giới , Đông Á và Tây Dương các châu lục tạt tượng để thờ cúng như tỏ lòng tưởng nhớ , 

Hình xăm bọ cạp

Hình xăm bọ cạp thực tế đã xuất hiện từ rất lâu, mang cả ý nghĩa tốt và xấu. Tuy nhiên, càng về sau, khi sự thu hút của hình xăm mang đầy sự mạnh mẽ này trở nên phổ biến hơn, nhiều người chọn xăm bọ cạp đơn giản chỉ để thể hiện sự mạnh mẽ hoặc như một loại bùa hộ mệnh. Theo quan điểm phương tây, xăm bọ cạp có thể giúp bảo vệ chủ thể trước những thế lực đen tối

Ý nghĩa hình xăm chó sói

 

Ban đầu, hình xăm chó sói chỉ phổ biến trong các bộ tộc da đỏ Bắc Mỹ, nhưng dần dần, chúng thu hút được sự chú ý và ngày nay thì đi đâu ta cũng có thể thấy hình xăm đầu sói.

Chó sói là loài động vật ăn thịt đáng sợ với kỹ năng săn mồi sắc bén và tiếng hú ớn lạnh không thể nhầm lẫn, chúng đã sống sót qua kỷ băng hà và thường được nhắc đến trong các truyền thuyết dân gian.

 

Tags:

Top