So sánh sản phẩm
Danh mục sản phẩm

hình xăm phụng hoàng

Ngày đăng : 12:38:38 09-07-2023

1. Thể hiện cho sự sống và thời gian

Theo các đạo sĩ người Trung Quốc cho biết, những đôi chim phượng hoàng là chim thần sa, chúng là biểu tượng của phương Nam, của mùa hạ, của lửa, bởi vậy nó là biểu tượng của mặt trời, của sự sống, sự bất tử. Những hình xăm Phượng hoàng là những hình xăm biểu tượng cho sự sống, sự bất tử.

2. Thể hiện cho cảm hứng và sáng tạo

Phượng hoàng là loài chim đẹp, mang yếu tố thẩm mỹ cao. Vì vậy hình xăm phượng hoàng thể hiện cho sự xinh đẹp, sự sáng tạo và niềm cảm hứng. Các hình xăm phượng hoàng chứa đựng niềm đam mê, năng lượng dồi dào, mang đến sức khỏe tốt đẹp cho người xăm.

3. Thịnh vượng, sự giàu sang

Chim phượng hoàng đực là biểu tượng của phúc lộc, của vua cha, trong khi đó chim phượng hoàng cái là biểu tượng của hoàng hậu, của phái nữ. Hình xăm phượng hoàng là sự biểu thị của thịnh vượng, sự giàu sang, của vua chúa, quý tộc.

4. Biểu tượng của sự đức hạnh, ân sủng

Theo truyền thuyết Trung Hoa kể lại, khi xưa có một vị hoàng hậu được quyền mặc áo in hình chim Phượng Hoàng, đây là người phụ nữ rất được vua tin cậy và ân sủng. Theo ý nghĩa đó, hình xăm phượng hoàng là biểu tượng của đức hạnh, sự ân sủng.

5. Vượt qua nổi đau

Tags:

Top