So sánh sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Ý nghĩa hình xăm Samurai

Ngày đăng : 12:30:22 18-08-2022
Theo truyền thuyết xa xưa Samurai còn có một tên gọi khác là Bushi – đây là cái tên được đặt riêng cho các chiến binh Nhật Bản ở thời cổ đại. Những chiến binh này được tạo nên bởi tầng lớp quân sự cai trị và cũng là tầng lớp xã hội cao nhất trong thời kì Edo.
Họ là những người đại diện cho sự dũng cảm, lòng kiên định chính vì thế mà hình xăm samurai trở thành một trong những hình xăm nghệ thuật ngày nay được rất nhiều người yêu thích



Ý nghĩa hình xăm Samurai  là đại diện cho sự công bằng, lòng can đảm, sự hướng thiện, sự tôn trọng, danh dự và lòng trung thành của những bậc chính nhân quân tử. Vì Samurai là những người bảo vệ thời đại Edo xưa. Rất được nể trọng.

Ai cũng có thể xăm hình xăm Samurai lên cơ thể của mình, điều này tùy thuộc và sở thích, nhu cầu cũng như tính cách của người xăm hình.
Đặc biệt với nam giới những người mang phong cách mạnh mẽ, cá tính nên thì hình xăm Samurai sẽ rất phù hợp. Khi xăm hình xăm Samurai bạn sẽ phần nào thể hiện được cá tính, khí chất, sự tự tin và lòng kiên định của chính mình.
Để tạo được sự nổi bật khi xăm hình bạn nên kết hợp các cành hoa để tăng sự hài hòa, mềm mại cho hình xăm trên cơ thể.

 
Tags:

Top